Chính sách Bảo mật Toàn cầu
Bản cập nhật: 11 tháng 5, 2023
Finpath tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng cũng như người truy cập vào các sản phẩm của chúng tôi. Chính sách Bảo mật này mô tả các phương thức xử lý thông tin của chúng tôi khi bạn truy cập vào các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm:
VỀ VIỆC CHẤP NHẬN CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Nếu bạn không đồng ý hoặc bạn không thoải mái với bất kỳ khía cạnh nào của Chính sách Bảo mật này, bạn nên ngừng truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi ngay lập tức.
Việc bạn truy cập và sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận các điều khoản của Chính sách Bảo mật này. Khi chúng tôi yêu cầu sự đồng ý để xử lý thông tin cá nhân của bạn, có nghĩa chúng tôi sẽ yêu cầu sự đồng ý của bạn đối với việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của bạn theo như nội dung điều khoản được mô tả phía dưới. Chúng tôi có thể cung cấp các thông tin bổ sung "đúng lúc" về các phương pháp xử lý dữ liệu của các Dịch vụ cụ thể. Những thông tin này có thể bổ sung hoặc làm rõ việc thực hiện bảo đảm quyền riêng tư khách hàng của chúng tôi hoặc có thể cung cấp cho bạn các lựa chọn bổ sung về cách chúng tôi xử lý dữ liệu của bạn.
VỀ CÁC THAY ĐỔI ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Chúng tôi có thể sửa đổi Chính sách Bảo mật này theo thời gian, các bản cập nhập sẽ được phân biệt thông qua thông tin về ngày cập nhập ở đầu mỗi bản. Nếu chúng tôi thực hiện bất kỳ thay đổi nào về mặt nội dung, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email (theo như địa chỉ email được dùng để đăng ký tài khoản của bạn), hoặc qua các hình thức thông báo trên Dịch vụ của chúng tôi trước khi thay đổi có hiệu lực, hoặc các hình thức khác theo yêu cầu của pháp luật.
CÁC DỊCH VỤ FINPATH CUNG CẤP
Nơi bạn sinh sống : Bất cứ quốc gia và vùng lãnh thổ nào
Các dịch vụ được cung cấp: Dịch vụ phần mềm
Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Finpath
Địa chỉ liên hệ: Tầng 4, Toà The Legend, 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Finpath xác định cách thức và mục đích xử lý thông tin cá nhân của bạn dựa trên Dịch vụ được cung cấp cho bạn (thường được gọi là “bộ kiểm soát dữ liệu”). Bạn có thể được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân bất cứ lúc nào bạn liên hệ với Finpath . Họ cũng có thể kết hợp các thông tin này với các thông tin khác để cung cấp và cải thiện các sản phẩm, dịch vụ và nội dung của chúng tôi (chi tiết bổ sung bên dưới).
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Tài khoản Finpath, thông tin cá nhân của bạn hoặc Chính sách quyền riêng tư này, vui lòng gửi yêu cầu của bạn qua Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.
THÔNG TIN CÁ NHÂN CHÚNG TÔI THU THẬP
Thông tin cá nhân thường là dữ liệu xác định một cá nhân hoặc liên quan đến một cá nhân có thể nhận dạng được. Các thông tin này bao gồm thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi, thông tin được thu thập tự động về bạn và thông tin chúng tôi có được từ các bên thứ ba. Định nghĩa về thông tin cá nhân phụ thuộc vào luật hiện hành dựa trên vị trí thực của bạn (về mặt địa lý). Chỉ định nghĩa được áp dụng cho vị trí thực được áp dụng cho bạn trong Chính sách quyền riêng tư này. (VD: Nếu bạn định cư tại Việt Nam, vậy định nghĩa “thông tin cá nhân” của pháp luật Việt Nam sẽ được áp dụng cho bạn)
Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi
Để thiết lập tài khoản và truy cập Dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp cho chúng tôi một số thông tin quan trọng về bản thân bạn. Thông tin này được yêu cầu bởi luật pháp (ví dụ: để xác minh danh tính của bạn), cần thiết để cung cấp các dịch vụ được yêu cầu, hoặc có liên quan đến một số mục đích cụ thể, được mô tả chi tiết hơn bên dưới. Khi chúng tôi thêm các tính năng và Dịch vụ mới, bạn có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin.
Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể sẽ không phục vụ bạn một cách hiệu quả hoặc cung cấp cho bạn Dịch vụ của chúng tôi nếu bạn chọn không chia sẻ một số thông tin nhất định với chúng tôi. Bất kỳ thông tin nào bạn cung cấp cho chúng tôi ngoài những thông tin được yêu cầu đều là tự nguyện.
Chúng tôi có thể thu thập các loại thông tin sau từ bạn:
Thông tin được thu thập tự động
Trong phạm vi cho phép theo luật hiện hành, chúng tôi có thể tự động thu thập một số loại thông tin nhất định, chẳng hạn thời điểm bạn tương tác với Trang web hoặc sử dụng Dịch vụ. Thông tin này giúp chúng tôi giải quyết các vấn đề hỗ trợ khách hàng, cải thiện hiệu suất của Trang web và ứng dụng của chúng tôi, cung cấp cho bạn trải nghiệm được cá nhân hóa và hợp lý hóa, đồng thời bảo vệ tài khoản của bạn khỏi gian lận bằng cách phát hiện truy cập trái phép. Thông tin được thu thập tự động bao gồm:
Ví dụ: chúng tôi có thể tự động nhận và ghi lại thông tin sau vào nhật ký máy chủ của chúng tôi:
Chúng tôi cũng có thể sử dụng một số công cụ nhận dạng để nhận ra bạn khi bạn truy cập Trang web của chúng tôi qua một liên kết bên ngoài, chẳng hạn như một liên kết xuất hiện trên trang web của bên thứ ba.
THÔNG TIN ĐƯỢC THU THẬP TỪ BÊN THỨ BA
Đôi khi, chúng tôi có thể lấy thông tin về bạn từ các nguồn của bên thứ ba theo yêu cầu hoặc cho phép của luật hiện hành. Các nguồn này có thể bao gồm:
DỮ LIỆU ẨN DANH VÀ DỮ LIỆU TỔNG THỂ
Ẩn danh là một kỹ thuật xử lý dữ liệu sửa đổi thông tin cá nhân để nó không chỉ ra liên kết với một cá nhân cụ thể. Ngoại trừ phần này, không có quy định nào khác của Chính sách bảo mật này áp dụng cho dữ liệu khách hàng ẩn danh hoặc tổng hợp (tức là thông tin về khách hàng của chúng tôi mà chúng tôi kết hợp với nhau để nó không còn nhận dạng hoặc tham chiếu đến một khách hàng cá nhân).
Finpath có thể sử dụng dữ liệu khách hàng ẩn danh hoặc tổng thể cho bất kỳ mục đích kinh doanh nào, bao gồm để hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của khách hàng, cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, thực hiện tiếp thị và thông minh kinh doanh cũng như phát hiện các mối đe dọa bảo mật. Chúng tôi có thể thực hiện phân tích của riêng mình trên dữ liệu ẩn danh hoặc kích hoạt phân tích do bên thứ ba cung cấp.
Các loại dữ liệu mà chúng tôi có thể ẩn danh bao gồm, dữ liệu giao dịch, dữ liệu luồng nhấp chuột, chỉ số hiệu suất và chỉ số gian lận.
CÁCH CHÚNG TÔI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA BẠN
Mục đích chính của chúng tôi khi thu thập thông tin cá nhân là cung cấp cho bạn trải nghiệm an toàn, mượt mà, hiệu quả và tùy chỉnh. Chúng tôi thường sử dụng thông tin cá nhân để tạo, phát triển, vận hành, cung cấp và cải thiện Dịch vụ, nội dung và quảng cáo của chúng tôi; và cho các mục đích ngăn ngừa tổn thất và chống gian lận.
Chúng tôi có thể sử dụng thông tin này theo những cách sau:
Hầu hết các Dịch vụ cốt lõi của chúng tôi đều tuân theo các điều luật và quy định mà ở đó, chúng tôi được yêu cầu phải thu thập, sử dụng và lưu trữ thông tin cá nhân của bạn theo những cách nhất định. Ví dụ: Finpath phải xác định và xác minh khách hàng sử dụng Dịch vụ của chúng tôi để tuân thủ luật chống rửa tiền ở các khu vực pháp lý. Điều này bao gồm việc thu thập và lưu trữ giấy tờ tùy thân có ảnh của bạn. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các bên thứ ba để xác minh danh tính của bạn bằng cách so sánh thông tin cá nhân mà bạn cung cấp với cơ sở dữ liệu và hồ sơ công khai của bên thứ ba. Khi bạn tìm cách liên kết tài khoản ngân hàng với Tài khoản Finpath của mình, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin bổ sung mà chúng tôi có thể sử dụng với sự cộng tác của các nhà cung cấp dịch vụ thay mặt chúng tôi để xác minh danh tính hoặc địa chỉ của bạn và/hoặc để quản lý rủi ro theo yêu cầu theo luật hiện hành. Nếu bạn không cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của pháp luật, chúng tôi buộc phải đóng tài khoản của bạn.
Finpath xử lý thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như dữ liệu nhận dạng và tài chính của bạn, vì vậy, điều rất quan trọng đối với chúng tôi và khách hàng của chúng tôi là chúng tôi phải tích cực theo dõi, điều tra, ngăn chặn và giảm thiểu mọi hoạt động có thể bị cấm hoặc bất hợp pháp, thực thi các thỏa thuận của chúng tôi với bên thứ ba và/hoặc ngăn chặn và phát hiện các hành vi vi phạm thỏa thuận người dùng đã đăng của chúng tôi hoặc các thỏa thuận cho các Dịch vụ khác. Ngoài ra, chúng tôi có thể cần thu phí dựa trên việc bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi thu thập thông tin về việc sử dụng tài khoản của bạn và giám sát chặt chẽ các tương tác của bạn với Dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi có thể sử dụng bất kỳ thông tin cá nhân nào được thu thập của bạn cho những mục đích này. Hậu quả của việc không xử lý thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích đó là tài khoản của bạn bị chấm dứt.
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn để giúp phát hiện, ngăn chặn và giảm thiểu gian lận và lạm dụng các dịch vụ của chúng tôi cũng như để bảo vệ bạn khỏi bị xâm phạm tài khoản.
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn để cung cấp Dịch vụ cho bạn. Ví dụ: khi bạn đăn ký sử dụng dịch vụ của Finpath, chúng tôi yêu cầu một số thông tin nhất định như thông tin nhận dạng, thông tin liên hệ và thông tin thanh toán của bạn. Chúng tôi không thể cung cấp cho bạn Dịch vụ mà không có thông tin đó. Các bên thứ ba như dịch vụ xác minh danh tính cũng có thể truy cập và / hoặc thu thập thông tin cá nhân của bạn khi cung cấp dịch vụ xác minh danh tính và / hoặc phòng chống gian lận.
Chúng tôi gửi thông tin quản trị hoặc liên quan đến tài khoản cho bạn để cập nhật cho bạn về Dịch vụ của chúng tôi, thông báo cho bạn về các vấn đề bảo mật liên quan hoặc cập nhật hoặc cung cấp thông tin liên quan đến giao dịch khác. Nếu không có những thông tin liên lạc như vậy, bạn có thể không biết về những phát triển quan trọng liên quan đến tài khoản của bạn (những phát triển có thể ảnh hưởng đến cách bạn có thể sử dụng Dịch vụ của chúng tôi). Bạn không thể từ chối việc nhận các thông tin liên lạc dịch vụ quan trọng, chẳng hạn như email hoặc thông báo di động được gửi cho các mục đích pháp lý hoặc bảo mật.
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn khi bạn liên hệ với chúng tôi để giải quyết mọi thắc mắc, tranh chấp, thu phí hoặc để khắc phục sự cố. Nếu không xử lý thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích như vậy, chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu của bạn hoặc đảm bảo việc sử dụng Dịch vụ của bạn không bị gián đoạn.
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn để kiểm soát chất lượng và đào tạo nhân viên để đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục cung cấp cho bạn thông tin chính xác. Nếu chúng tôi không xử lý thông tin cá nhân cho mục đích kiểm soát chất lượng, bạn có thể gặp các vấn đề gián đoạn khi sử dụng dịch vụ.
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn để tăng cường bảo mật, giám sát và xác minh danh tính hoặc quyền truy cập dịch vụ, tránh thư rác hoặc phần mềm độc hại hoặc rủi ro bảo mật khác và tuân thủ các quy định và luật bảo mật hiện hành. Mối đe dọa trên internet không ngừng phát triển, điều này khiến điều quan trọng hơn bao giờ hết là chúng tôi có thông tin chính xác và cập nhật về việc bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Nếu không xử lý thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi có thể không đảm bảo được tính bảo mật của Dịch vụ của mình.
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn để hiểu rõ hơn về cách bạn sử dụng và tương tác với Dịch vụ của Finpath . Ngoài ra, chúng tôi sử dụng thông tin đó để tùy chỉnh, đo lường và cải thiện Dịch vụ của Finpath cũng như nội dung và bố cục của trang web và ứng dụng của chúng tôi cũng như để phát triển các dịch vụ mới. Nếu không có quá trình xử lý như vậy, chúng tôi không thể đảm bảo bạn tiếp tục được hưởng Dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa và thực hiện các tùy chọn mà bạn yêu cầu. Ví dụ: bạn có thể chọn cung cấp cho chúng tôi quyền truy cập vào một số thông tin cá nhân được lưu trữ bởi các bên thứ ba. Nếu không có quá trình xử lý này, chúng tôi có thể không đảm bảo bạn tiếp tục được hưởng một phần hoặc tất cả Dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn để hiểu rõ hơn về cách bạn sử dụng và tương tác với Dịch vụ của Finpath . Ngoài ra, chúng tôi sử dụng thông tin đó để tùy chỉnh, đo lường và cải thiện Dịch vụ của Finpath cũng như nội dung và bố cục của trang web và ứng dụng của chúng tôi cũng như để phát triển các dịch vụ mới. Nếu không có quá trình xử lý như vậy, chúng tôi không thể đảm bảo bạn tiếp tục được hưởng Dịch vụ của chúng tôi.
Dựa trên ưu tiên của bạn về hình thức liên lạc, chúng tôi có thể gửi cho bạn thông tin tiếp thị (ví dụ: email hoặc thông báo trên điện thoại di động) để thông báo cho bạn về các sự kiện của chúng tôi hoặc các sự kiện đối tác của chúng tôi; để cung cấp các thông tin tiếp thị cá nhân hóa cho bạn; và cung cấp cho bạn các khuyến mại. Hoạt động tiếp thị của chúng tôi sẽ được tiến hành theo hình thức tiếp thị quảng cáo mà bạn và theo luật hiện hành cho phép.
Chúng tôi sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích khác ngoài những mục đích mà chúng tôi đã mô tả cho bạn mà không có sự cho phép của bạn. Đôi khi, theo yêu cầu của luật hiện hành, chúng tôi có thể yêu cầu sự cho phép của bạn để cho phép chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các bên thứ ba. Bạn có thể chọn không chia sẻ thông tin cá nhân của mình với các bên thứ ba hoặc không cho phép chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào không phù hợp với mục đích mà chúng tôi đã thu thập ban đầu hoặc sau đó đã được sự cho phép của bạn. Nếu bạn chọn giới hạn việc sử dụng thông tin cá nhân của mình, một số tính năng nhất định hoặc Dịch vụ của Finpath có thể không khả dụng cho bạn.
TIẾP THỊ
Tiếp thị Trực tiếp: Tiếp thị trực tiếp bao gồm mọi phương thức có thể liên lạc với bạn chỉ dựa trên quảng cáo hoặc quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ với bạn bằng phương tiện điện tử (email hoặc SMS) dựa trên lợi ích hợp pháp của chúng tôi, khi được luật hiện hành cho phép hoặc khi có sự đồng ý của bạn. Trong phạm vi chúng tôi có thể dựa trên lợi ích hợp pháp theo luật hiện hành, chúng tôi sẽ chỉ gửi cho bạn thông tin về Dịch vụ của chúng tôi tương tự như những thông tin là chủ đề của một cuộc mua bán trước đây hoặc các cuộc đàm phán bán hàng cho bạn. Nếu bạn là khách hàng mới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn bằng phương tiện điện tử chỉ cho mục đích tiếp thị nếu bạn đồng ý với phương thức liên lạc đó. Nếu bạn không muốn chúng tôi gửi cho bạn thông tin tiếp thị, vui lòng chuyển đến cài đặt tài khoản của bạn để chọn không tham gia hoặc gửi yêu cầu qua trang web của chúng tôi. Bạn có thể đưa ra ý kiến phản đối liên quan đến quá trình xử lý ban đầu hoặc tiếp theo cho mục đích tiếp thị trực tiếp, bất kỳ lúc nào và miễn phí. Tiếp thị trực tiếp bao gồm bất kỳ thông tin liên lạc nào đến bạn chỉ dựa trên quảng cáo hoặc quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Tiếp thị bên thứ ba: Chúng tôi sẽ nhận được sự đồng ý rõ ràng của bạn trước khi chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với bất kỳ bên thứ ba nào cho mục đích tiếp thị.
TẠI SAO CHÚNG TÔI CHIA SẺ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA BẠN VỚI CÁC BÊN KHÁC
Chúng tôi đảm bảo việc cẩn thận trong tiến hành xử lý thông tin để cho phép thông tin cá nhân của bạn chỉ được truy cập bởi những người yêu cầu quyền truy cập để thực hiện nhiệm vụ và công việc của họ và chỉ chia sẻ với các bên thứ ba có mục đích hợp pháp để truy cập nó. Finpath sẽ không bao giờ bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý rõ ràng của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ thông tin của bạn trong các trường hợp sau:
Nếu bạn thiết lập một Tài khoản Finpath gián tiếp trên trang web của bên thứ ba hoặc thông qua ứng dụng của bên thứ ba, bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên trang web hoặc ứng dụng đó (và không trực tiếp trên trang web Finpath ) sẽ được chia sẻ với chủ sở hữu của bên thứ ba trang web hoặc ứng dụng và thông tin của bạn sẽ tuân theo chính sách bảo mật của họ.
CÁC TRANG WEB VÀ DỊCH VỤ CỦA BÊN THỨ BA
Nếu bạn cho phép một hoặc nhiều ứng dụng của bên thứ ba truy cập Dịch vụ Finpath của mình, thì thông tin bạn đã cung cấp cho Finpath có thể được chia sẻ với các bên thứ ba đó. Kết nối mà bạn cho phép hoặc kích hoạt giữa tài khoản Finpath và tài khoản, công cụ thanh toán hoặc nền tảng không phải Finpath được coi là “kết nối tài khoản”. Trừ khi bạn cung cấp thêm quyền, Finpath sẽ không cho phép các bên thứ ba này sử dụng thông tin này cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc tạo thuận lợi cho các giao dịch của bạn bằng cách sử dụng Dịch vụ Finpath . Xin lưu ý rằng các bên thứ ba mà bạn tương tác có thể có chính sách bảo mật của riêng họ và Finpath không chịu trách nhiệm về hoạt động của họ hoặc việc sử dụng dữ liệu mà họ thu thập. Thông tin được thu thập bởi các bên thứ ba, có thể bao gồm những thứ như chi tiết liên hệ, thông tin tài chính hoặc dữ liệu vị trí, được điều chỉnh bởi các thực tiễn về quyền riêng tư của họ và Finpath không chịu trách nhiệm về hành vi trái phép của bên thứ ba. Chúng tôi khuyến khích bạn tìm hiểu về thực tiễn bảo mật của các bên thứ ba đó.
Ví dụ về kết nối tài khoản bao gồm:
Thông tin mà chúng tôi chia sẻ với bên thứ ba dựa trên kết nối tài khoản sẽ được sử dụng và tiết lộ theo các quy định về quyền riêng tư của bên thứ ba. Vui lòng xem lại thông báo bảo mật của bất kỳ bên thứ ba nào có quyền truy cập vào thông tin cá nhân của bạn. Finpath không chịu trách nhiệm về hành vi của bên thứ ba đó.
CÁCH CHÚNG TÔI BẢO VỆ VÀ LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Chúng tôi hiểu quyền riêng tư của bạn quan trọng như thế nào, đó là lý do tại sao Finpath duy trì (và theo đưa ra điều khoản ràng buộc, yêu cầu các bên thứ ba chia sẻ thông tin của bạn để duy trì) các biện pháp bảo vệ vật lý, kỹ thuật và hành chính thích hợp để bảo vệ tính bảo mật và bí mật của thông tin cá nhân mà bạn giao phó cho chúng tôi.
Chúng tôi có thể lưu trữ và xử lý tất cả hoặc một phần thông tin cá nhân và giao dịch của bạn, bao gồm một số thông tin thanh toán nhất định, chẳng hạn như tài khoản ngân hàng được mã hóa và / hoặc số định tuyến của bạn nơi đặt trụ sở của chúng tôi hoặc các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của bạn bằng cách duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử và thủ tục tuân thủ các luật và quy định hiện hành.
Ví dụ: chúng tôi sử dụng các biện pháp bảo vệ máy tính như tường lửa và mã hóa dữ liệu, chúng tôi thực thi các biện pháp kiểm soát truy cập vật lý vào các tòa nhà và hồ sơ của mình, đồng thời chúng tôi chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân cho những nhân viên cần thông tin đó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo rằng việc mất mát, sử dụng sai, thu thập trái phép hoặc thay đổi dữ liệu của bạn sẽ không xảy ra. Vui lòng nhận biết rằng bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân của chính bạn. Khi đăng ký với Dịch vụ của chúng tôi, điều quan trọng là chọn mật khẩu có đủ độ dài và độ phức tạp, để không tiết lộ mật khẩu này cho bất kỳ bên thứ ba nào và thông báo ngay cho chúng tôi nếu bạn biết về bất kỳ truy cập hoặc sử dụng trái phép nào vào tài khoản của mình.
Hơn nữa, chúng tôi không thể đảm bảo hoặc đảm bảo tính bảo mật hoặc bí mật của thông tin bạn truyền cho chúng tôi hoặc nhận từ chúng tôi bằng kết nối Internet hoặc không dây, bao gồm email, điện thoại hoặc SMS, vì chúng tôi không có cách nào để bảo vệ thông tin đó khi nó rời khỏi và cho đến khi nó đến với chúng tôi. Nếu bạn có lý do để tin rằng dữ liệu của bạn không còn an toàn, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng thông tin liên hệ được cung cấp trong Chính sách bảo mật này.
VỀ VIỆC LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Chúng tôi lưu trữ thông tin cá nhân của bạn một cách an toàn trong suốt thời gian sử dụng của Tài khoản Finpath của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ lưu giữ thông tin cá nhân của bạn chừng nào thông tin đó còn cần thiết để thực hiện các mục đích mà chúng tôi đã thu thập, bao gồm cả mục đích đáp ứng mọi nghĩa vụ pháp lý, kế toán hoặc báo cáo hoặc để giải quyết tranh chấp. Mặc dù có các yêu cầu lưu giữ khác nhau tùy theo khu vực tài phán, thông tin về khoảng thời gian lưu giữ điển hình của chúng tôi đối với từng loại thông tin cá nhân khác nhau của bạn được mô tả bên dưới.
THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA TRẺ EM
Chúng tôi không cố ý yêu cầu thu thập thông tin cá nhân từ bất kỳ người nào dưới 18 tuổi. Nếu người dùng gửi thông tin cá nhân bị nghi ngờ là dưới 18 tuổi, Finpath sẽ yêu cầu người dùng đóng tài khoản của mình và sẽ không cho phép người dùng tiếp tục sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện các bước để xóa thông tin trong thời gian sớm nhất. Vui lòng thông báo cho chúng tôi nếu bạn biết về bất kỳ cá nhân nào dưới 18 tuổi sử dụng Dịch vụ của chúng tôi để chúng tôi có thể thực hiện hành động ngăn chặn quyền truy cập vào Dịch vụ của chúng tôi.
Nếu bạn có khiếu nại về thực tiễn bảo mật và việc chúng tôi thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân, vui lòng gửi yêu cầu của bạn qua trang web của chúng tôi.
QUYỀN RIÊNG TƯ CỦA BẠN
Tùy thuộc vào luật hiện hành nơi bạn cư trú, bạn có thể khẳng định một số quyền liên quan đến thông tin cá nhân của bạn được xác định bên dưới. Nếu bất kỳ quyền nào được liệt kê dưới đây không được pháp luật quy định cho pháp nhân hoạt động hoặc khu vực tài phán của bạn, Finpath có toàn quyền quyết định trong việc cung cấp cho bạn những quyền đó.
Quyền của bạn đối với thông tin cá nhân không phải là tuyệt đối. Tùy thuộc vào luật hiện hành, quyền truy cập có thể bị từ chối: (a) khi luật pháp yêu cầu hoặc cho phép từ chối quyền truy cập; (b) khi cấp quyền truy cập sẽ có tác động tiêu cực đến quyền riêng tư của người khác; (c) để bảo vệ các quyền và tài sản của chúng tôi; (d) khi yêu cầu có tính không rõ ràng, thực tế hoặc gây khó chịu, hoặc vì các lý do khác.
Cách đưa ra yêu cầu về quyền riêng tư
Bạn có thể đưa ra các yêu cầu về quyền riêng tư liên quan đến thông tin cá nhân của mình bằng cách truy cập Trang về quyền riêng tư của bạn hoặc liên hệ với chúng tôi qua trang web của chúng tôi nếu bạn không thể truy cập Trang. Trang về Quyền riêng tư của chúng tôi cũng cho phép bạn thiết lập các tùy chọn giao tiếp của mình và đưa ra các yêu cầu về quyền cá nhân liên quan đến thông tin cá nhân của bạn. Chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn thực hiện bất kỳ yêu cầu quyền cá nhân nào thông qua Trang tổng quan về quyền riêng tư vì nó đảm bảo rằng bạn đã được xác thực (dựa trên thông tin KYC bạn đã cung cấp để mở tài khoản của mình và bằng cách cung cấp thông tin đăng nhập cần thiết và xác thực đa yếu tố để truy cập tài khoản). Nếu không, khi chúng tôi nhận được yêu cầu về quyền cá nhân thông qua các phương thức tiếp nhận khác, chúng tôi có thể thực hiện các bước để xác minh danh tính của bạn trước khi thực hiện yêu cầu để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của bạn.
Cách khiếu nại
Nếu bạn tin rằng chúng tôi đã vi phạm quyền của bạn, trước tiên chúng tôi khuyến khích bạn gửi yêu cầu qua trang web của chúng tôi để chúng tôi có thể cố gắng giải quyết vấn đề hoặc tranh chấp một cách không chính thức. Nếu điều đó không giải quyết được sự cố của bạn, bạn có thể liên hệ với Finpath qua số điện thoại của công ty.
CÁCH THỨC LIÊN LẠC
Nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc liên quan đến Chính sách Bảo mật này, hoặc nếu bạn có khiếu nại, vui lòng liên hệ với chúng tôi trên Fanpage của chúng tôi hoặc bằng cách gửi thư cho chúng tôi theo địa chỉ chính thức của công ty như đã nêu ở phía trên.
Email: [email protected]
Telegram: @finpath_community
Địa chỉ: Tầng 4, Toà The Legend, 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội